Thánh lễ: Bế giảng năm học giáo lý niên khóa 2019-2020


"Chúng ta tạ ơn Chúa đã ban cho một năm học giáo lý được bình an và hoàn thành tốt đẹp, tuy thời gian qua có bị gián đoạn do dịch bệnh virus corona gây  ra"

Đó là lời chia sẻ của Cha Gioan Maria Viannê Nguyễn Hữu Lợi – Dòng Bửu Huyết chia sẻ trong thánh lễ Chúa nhật Tuần 16 TN, vào lúc 07g30 ngày 19-07-2020 , hôm nay cũng là dịp các em Thiếu nhi Thánh Thể hiệp ý cùng đoàn, dâng lễ tạ ơn nhân dịp kết thúc năm học giáo lý niên khóa 2019-2020.

Sau khi kết thúc thánh lễ, Cha sở Antôn Mai Đức Huy đã chúc mừng một số các em Thiếu nhi Thánh Thể đã cố gắng học hỏi Lời Chúa trong năm và đạt được kết quả tốt. 

Kế đến là quý chức đại diện trong hội đồng mục vụ giáo xứ, đã trao phần thưởng hạng ba và hai cho các em.

Lúc này trong nhà thờ bầu khi hân hoan phấn khởi đang được các em chờ đợi nhất, đó là chị xứ đoàn trưởng xướng tên các em đạt được điểm tối ưu trong năm học Lời Chúa. và khi các em được xướng tên lên thì cả nhà thờ hân hoan vỗ tay chúc mừng.

Sau khi các em đã ôn định và tiến lên cung thánh, Cha sở Antôn đã chúc mừng và trao phần thưởng cho các em đoạt hạng nhất.

Trước khi kết thúc phần trao quà, Cha sở đã nhắn nhủ các em thiếu nhi cố gắng thêm, và chúng ta cảm tạ Chúa đã cho một năm học giáo lý  được hoàn thành.  Tuy có một thời gian nghĩ học vì dịch bệnh Covid 19, Ngài cũng cảm ơn quý Tu sĩ và quý vị ân nhân đã cộng  tác với giáo xứ đễ chăm lo cho các em thiếu nhi, vì đây là nguồn nhân sự cho Giáo hội trong tương lai.

Quý vị xem thêm Album hình xin nhấn vào link đây

Mvttgx

Nhận xét